GIỚI THIỆU
SMILE TOGETHER

NỀN TẢNG XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH 

Độ tuổi thích hợp để làm quen một ngôn ngữ mới là khoảng 3-4 tuổi, khi trẻ em đã sử dụng thành thạo tiếng mẹ đẻ, não bộ và khả năng tư duy của trẻ phát triển nhanh, khả năng thẩm thấu ngôn ngữ mới đang ở lúc mạnh mẽ nhất. 

Trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai ngay từ lúc còn nhỏ giúp con nhanh chóng thân thuộc và ứng dụng ngôn ngữ mới một cách tự nhiên, không áp lực.

Mọi trẻ em đều có khả năng tự học một ngôn ngữ mới bất kỳ, không cần năng khiếu bẩm sinh hay cần phải yêu thích ngôn ngữ đó. 

Học tập theo một lộ trình khoa học giúp học sinh xác định rõ mục tiêu cần đạt được. Quá trình học tập diễn ra liên tục với kiến thức được xoay vòng lặp lại giúp học sinh nhớ lâu và sâu hơn kiến thức.

Việc nắm chắc nền tảng tiếng anh ngay từ cấp tiểu học (6-10 tuổi) sẽ là bệ phóng thành công sau này cho học sinh trên hành trình chinh phục tiếng Anh học thuật ở cấp học cao hơn sau này.

Seed

Độ tuổi: dành cho học sinh 5-6 tuổi
Làm quen tiếng Anh

Xem chi tiết

Độ tuổi: dành cho học sinh 6-8 tuổi
Nền tảng cơ bản

Plant

Xem chi tiết

Leaf

Độ tuổi: dành cho học sinh 6-8 tuổi
Chinh phục Starters

Xem chi tiết

Tree

Độ tuổi: dành cho học sinh 8-10 tuổi
Chinh phục Movers

Xem chi tiết

Forest

Độ tuổi: dành cho học sinh 10-12 tuổi
Chinh phục Flyers

Xem chi tiết

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Phương pháp độc quyền SMILE tại FutureLang khai thác những ưu điểm tuyệt đối của phương pháp học tập tại FutureLang kết hợp thêm các phương pháp học tập xoắn ốc, tương tác tích cực và tư duy ngôn ngữ. Phương pháp này được thiết kế dành riêng cho mô hình bố mẹ đồng hành cùng con tại nhà, giúp bố mẹ và con đạt kết quả học tập tối ưu và trong thời gian ngắn nhất.

Học tập xoắn ốc

Các chủ điểm học tập được lặp lại từ mức độ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp hơn giúp học viên tăng cường ghi nhớ kiến thức và phát triển tư duy phản biện sâu hơn.

priral Learning

S

Lặp tiềm thức & Ám thị ngôn ngữ

Các từ và mẫu câu được lặp lại liên tục, ghim vào trí nhớ và tiềm thức, giúp học viên thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự động mà không cần áp lực.

ind Training

M

Tương tác tích cực 

Các từ và mẫu câu được lặp lại liên tục, ghim vào trí nhớ và tiềm thức, giúp học viên thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự động mà không cần áp lực. 

nteractive Learning

I

Tư duy ngôn ngữ

Các hoạt động học tập được thiết kế nhằm xây dựng nền móng phát triển năng lực suy nghĩ bằng tiếng Anh cho học viên.

anguage Thinking

L

Học tập trao quyền

Chương trình được xây dựng để phát triển năng lực tự học, chủ động với lộ trình có sẵn.

mpowered Learning

E